• Blog
  • Du lịch
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng - Đường Lên Tiên Cảnh
Du lịch

Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng - Đường Lên Tiên Cảnh

Bà Nà là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, nơi đây được mệnh danh với rất nhiều cái tên như: đường lên tiên cảnh, chốn tiên cảnh nơi hạ giới, Sapa của miền Trung hay Đà Lạt thứ hai,… Có thể nói Bà Nà hội tụ rất nhiều điều đặc biệt khiến bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua và luôn luôn là lựa chọn số 1 của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng. Để có một chuyến tham quan, khám phá trọn vẹn và khó quên, hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Bà Nà mà 59T đã tổng hợp dưới đây nhé.

Bà Nà Hills nằm ở đâu, cách trung tâm Đà Nẵng bao xa?

Bà Nà tọa lạc trên đỉnh núi Chúa – ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam. Nơi đây thuộc địa phận xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, ở độ cao 1487 m so với mực nước biển. Là địa danh có nhiều kỷ lục và công trình kiến trúc độc đáo được thế giới công nhận. Mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Để các bạn có thể hình dung và dễ dàng sắp xếp lịch trình chúng tôi sẽ cập nhật bản đồ chi tiết của 4 khu cụ thể dưới đây:
- Khu vực chân núi: Gồm quầy bán vé, khu ẩm thực – mua sắm, khu nhà hàng Hội An, ga Suối Mơ và Suối Mơ.
- Khu vực ga Bà Nà: Gồm vườn Tinh Tâm, chùa Linh Ứng, tượng Phật Thích ca Mâu Ni,hầm rượu Debay, nhà hàng cà phê Doumer.
- Khu vực ga Morin: Gồm khách sạn Morin, công viên Fantasy Park, làng Pháp
- Khu vực đỉnh Bà Nà Hills: Gồm đền Lĩnh chúa Lính Từ, Tháp Chuông và Vũ Trụ Quán

Hướng dẫn di chuyển: Từ khu vực chân núi bạn dừng chân ở ga Bà Nà sau đó mua vé rồi đi tuyến cáp treo số 1 đến với chùa Linh Ứng. Sau khi tham quan hết khu vực này bạn đi tuyến cáp treo thứ 2 lên đỉnh Morin – khu vực giải trí và tham quan chính.

Thời gian hoạt động của khu du lịch Bà Nà Hills

Trước khi lên lịch trình và xuất phát, bạn nên nắm rõ thời gian mở cửa của khu du lịch để sắp xếp thời gian. Bà Nà Hills mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ, tết. Thời gian mở cửa từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều. Lịch trình vận hành cáp treo cùng với dịch vụ Tàu hỏa leo núi và khu trò chơi sẽ được quy định như sau:

- Lịch vận hành cáp treo: từ 8h00 sáng đến 17h00 hàng ngày

- Lịch hoạt động của tàu hỏa leo núi: từ 8h00 – 17h00

- Lịch hoạt động của công viên Fantasy park: từ 8h30 – 17h00

Như vậy, bạn có thể đến Bà Nà Hills sớm nhất vào lúc 7h30 để bắt đầu di chuyển lên cáp treo. Tuy nhiên, không bắt buộc bạn phải đến đây từ sớm vì ngoại trừ những ngày lễ, tết hay cuối tuần thì Bà Nà Hills mới thực sự đông. Chưa kể, hệ thống cáp treo trên Bà Nà cũng thường xuyên được tăng cường vào những ngày đông khách nên chỉ mất một ít phút để chờ đợi chứ không quá lâu. Từ đây, để lên đến đỉnh Bà Nà Hills sẽ mất khoảng từ 30-45 phút.

Mua Vé Ở Đâu? Giá vé du lịch Bà Nà mới nhất 2021.

  • Mua vé cáp treo Bà Nà Hills ở đâu?

+ Mua trực tiếp tại quầy vé: Cách đơn giản nhất là bạn có thể tới trực tiếp tại quầy vé đặt tại cổng khu du lịch dưới chân núi. Ở đó sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn mua vé với giá niêm yết, tuy nhiên phải xếp hàng chờ đợi, đặc biệt nếu là mùa cao điểm.

+ Đặt vé thông qua website: Nếu muốn tiện hơn bạn có thể truy cập vào website: ticket.sunworld.vn và làm theo hướng dẫn của hệ thống để đặt vé. Sau khi hệ thống xác nhận đặt vé thành công bạn sẽ nhận mã code về tin nhắn hoặc gmail rồi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

+ Mua vé qua các đại lý: Hiện nay có nhiều địa lý được cấp quyền bán vé cáp, giá vé khi tới tay đại lý đã được chiết khấu nên khi mua bạn không lo giá lên. Thậm chí nếu mua nhiều thì có thể được giảm giá từ 10 – 20k/vé lại được giao tận nơi hoặc nhận mã vé qua tin nhắn, không phải chờ đợi.

Ngoài ra bạn cũng có thể hỏi mua tại các khách sạn nơi mà bạn đang lưu trú vì nhiều khách sạn cũng có hỗ trợ bán vé cáp và cả tour đi Bà Nà với mức giá hợp lý nên bạn có thể yên tâm.

  • Giá vé cáp treo theo cập nhật mới nhất

Giá vé cáp treo Bà Nà Hills bao nhiêu cũng là điều mà du khách cần quan tâm khi có ý định ghé thăm thiên đường du lịch hàng đầu này. Dưới đây là thông tin chi tiết:

Để khám phá thiên đường du lịch này bạn phải mua vé cáp treo.

+ Đối với khách ngoại tỉnh:

Người lớn (từ 1.4m trở lên): 750k/người

Trẻ em (từ 1 – dưới 1.4m): 600k/người

Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

+ Đối với khách là người Đà Nẵng:

Người lớn (trên 1.4m): 450k/người

Trẻ em (từ 1 – dưới 1.4m): 350k/vé

Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

+ Giá vé bảo tàng tượng sáp: 100k/người lớn

+ Giá vé buffet: 255k/người lớn, trẻ em 178k/trẻ em, trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Lưu ý về thông tin giá vé cáp treo Bà Nà Hills Đà Nẵng, trong đó:  

  • Đã bao gồm vé vào cổng.
  • Giá vé gồm một lượt đi và một lượt về.
  • Trong giá vé đã bao gồm 10% thuế VAT. Nếu là khách địa phương (Đà Nẵng) cần mang theo CMND/CCCD, đối với trẻ em thì mang theo giấy khai sinh để được áp dụng giá khuyến mãi.
  • Miễn phí hầu hết trò chơi trong khu giải trí Fantasy Park, vé tàu hỏa leo núi, vườn hoa.
  • Giá vé trên chưa bao gồm vé bảo tàng Sáp, trò chơi gắp thú nhồi bông, kỹ năng carnival và ăn buffet.

Thời tiết của Bà Nà ra sao? Nên đi du lịch Bà Nà Hills vào thời điểm nào?

  • Đặc điểm thời tiết trên Bà Nà

Với độ cao 1.489m so với mực nước biển, Bà Nà Hills có khí hậu mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình hàng năm ở đây vào khoảng 15 đến 20oC, cao nhất vào buổi trưa cũng chỉ ở mức 22 đến 25oC, và thấp nhất vào ban đêm tầm 15 đến 17oC. Chính khí hậu đặc biệt này sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị đó là có thể tận hưởng thời tiết của cả bốn mùa chỉ trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông.

  • Thời điểm nên du lịch Bà Nà Hills

Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu mát mẻ, Bà Nà Hills phù hợp để du lịch bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, theo trang thông tin du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng, lượng khách đến Bà Nà thường sẽ tăng cao vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 9, tháng 10 mỗi năm. Nếu du khách ưa sự náo nhiệt, sôi động thì có thể đến du lịch Bà Nà vào thời điểm này. Còn nếu yêu thích một không gian yên bình, đôi phần tĩnh lặng, du khách có thể đến Bà Nà từ tháng 11 đến tháng 1. Đặc biệt, du lịch vào thời điểm này, du khách không chỉ tránh được sự ồn ào mà còn có thể tận hưởng cái lạnh hơi buốt rất đặc trưng của miền núi vào mùa đông. 

Hoặc nếu không bạn cũng có thể sắp xếp chuyến đi vào thời điểm diễn ra các sự kiện, lễ hội vào cuối năm hoặc đầu năm như: lễ hội Halloween, Noel hay lễ hội mùa đông,… những dịp này Bà nà được trang hoàng lộng lẫy, không khí cũng vui vẻ, nhộn nhịp hơn.

Du lịch Bà Nà bằng phương tiện gì?

Giao thông ở đây rất thuận tiện, vì thế bạn có nhiều lựa chọn về phương tiện để di chuyển. Tùy thuộc vào việc bạn đi với ai, điều kiện như thế nào để lựa chọn hình thức phù hợp nhất. Dưới đây là các gợi ý:

  • Bắt taxi

Với những nhóm khách từ 4 – 7 người thì có thể cân nhắc đến phương án này. Đi taxi du khách không cần phải tìm đường cũng không sợ mưa nắng, khá thoải mái và thuận tiện. Tuy nhiên, mức giá tương đối cao. Giá cước cho một chặng từ Đà Nẵng lên Bà Nà khoảng 350 – 420k/chiều và từ 500 – 600k/khứ hồi. Hơn nữa, taxi sẽ không chờ du khách quá 4 tiếng, muốn đợi lâu hơn bạn phải trả thêm phí.

  • Thuê xe ô tô có lái

Cách này khá thuận tiện và khá rẻ, đặc biệt đi càng đông càng rẻ. Nó cũng tương tự như taxi nhưng được cái chủ động hơn về thời gian. Giá thuê xe có lái 2 chiều từ Đà Nẵng đi Bà Nà khoảng 600k/4 chỗ và 700k/7 chỗ, 800k/16 chỗ. Nếu đi đông đây cũng là hình thức nên cân nhắc.

>>> Tham khảo thêm: Xe Hội An đi Bà Nà Hills giá tốt nhất.

  • Đi xe bus lên Bà Nà

Nếu muốn tiết kiệm hơn bạn có thể bắt xe bus với giá khoảng 100k/chiều và 150k/khứ hồi. Mức giá này đã bao gồm nhân viên hướng dẫn đi theo và 1 chai nước suối miễn phí. Du khách được đón trả tận nơi trong khu vực nội thành phố. Xe sẽ bắt đầu đón từ 7h30 – 8h30 còn chiều về đón khách lúc 14h30 – 15h30. Nhưng thời gian di chuyển lâu hơn rất nhiều, mất tầm 70 – 80 phút.

  • Tự túc bằng xe máy

Với các bạn trẻ thích tự do, khuyên bạn nên đi xe máy (2 người/xe), giá thuê xe máy chỉ dao động trong khoảng 100 – 150k/ngày. Di chuyển bằng xe máy giúp bạn vừa tiết kiệm lại được ngắm cảnh trên đường đi, dừng lại check-in ăn uống (nếu muốn). Nhưng lưu ý phải biết đường và đổ xăng, kiểm tra cẩn thận vì đường đi khá xa nhé.

Với các tín đồ trẻ tuổi muốn đi tự túc thì tốt nhất nên chọn xe máy.

  • Đi tour ghép

Đây là cách mà theo kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills tự túc thấy thuận tiện và tiết kiệm nhất, thích hợp với các gia đình, nhóm hay đi theo đoàn. Đi tour ghép nghĩa bạn sẽ đăng ký với công ty lữ hành và sẽ được công ty lo hết từ a – z như xe cộ đi lại 2 chiều, ăn uống, vé cáp treo, hướng dẫn viên,… chỉ có nhược điểm nhỏ duy nhất là phải đi về theo thời gian quy định.

Những điểm vui chơi thú vị nhất tại Bà Nà Hills Đà Nẵng

Ở Bà Nà có rất nhiều điểm tham quan và thưởng ngoạn hấp dẫn. Sau đây là một số điểm “nhất định phải đến” trong hành trình du lịch Bà Nà Hills

- Suối mơ: Suối mơ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Bà Nà Hills vào dịp hè, khi thời tiết nắng gắt và con người mong muốn tìm đến những nơi thoáng mát để tận hưởng. Suối mơ được bắt nguồn từ những mạch nước ngầm chảy suốt 4 mùa, hai bên bờ suối là vách đá dựng đứng cùng với nhiều đám cỏ um tùm, ngoài ra còn có một dải thác tạo nên một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên, đem lại cảm giác sảng khoái vô cùng.

- Cáp treo Bà Nà Hills: Một trong những trải nghiệm đặc biệt nhất mà du khách khi đến Bà Nà Hills luôn muốn thử chính là cáp treo, ngắm nhìn phong cảnh núi rừng nguyên sinh giữa không trung, điều này giúp cho bạn cảm thấy khoan khoái và thích thú, giải tỏa được các áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và công việc. Ngồi trên cáp treo còn có thể chiêm ngưỡng được cánh rừng nguyên sinh bên dưới, những con thác bọt tung trắng xóa và những bãi biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng hay thậm chí là Cù Lao Chàm . Đi cáp treo Bà Nà ngắm cảnh. Cáp treo Bà Nà Hills dài hơn 1000m, có thể chở hơn 300 người/giờ với 16 ca – bin hiện đại nhất Đông Nam Á, đưa du khách từ các địa điểm đồi Vọng Nguyệt, Núi Cúa, Nhà hát Opera, thác Cầu Vồng, chùa Linh Ứng ngắm tượng Phật cao 27m.

- Khu vui chơi Fantasy Park: Đây được biết đến là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam. Công viên có hơn 100 trò chơi từ cảm giác nhẹ đến cảm giác mạnh như: đường trượt siêu tốc, tháp rơi tự do, leo núi nhân tạo, khu rừng ma quái, công viên khủng long,… cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Đặc biệt các trò chơi hoàn toàn miễn phí, trừ các trò kỹ năng, gắp thú nhồi bông thôi. Khu vui chơi Fantasy Park. Vườn hoa Le Jardin D’Amour : Vườn hoa có thể là nơi đầu tiên mà ai cũng ghé thăm khi tới Bà Nà. Vườn hoa được chia thành 9 khu vườn nhỏ, mỗi vườn hoa là một chủ đề, nơi có rất nhiều loài hoa với đủ sắc màu. Chắc chắn bạn sẽ thích thú ngay và không quên lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn.

- Bảo tàng tượng sáp: Bạn có thần tượng các nhân vật nổi tiếng trên thế giới như tổng thống Mỹ Barack Obama, diễn viên Taylor with, Thành Long, gia đình Hoàng Anh,… Nếu có đừng bỏ qua khu Bảo tàng tượng sáp. Tại đây trưng bày hơn 40 bức tượng làm từ sáp, mô phỏng hình ảnh các nhân vật này một cách tinh tế y như người thật. Song, nếu muốn vào tham quan bạn phải mất thêm tầm 150.000 VNĐ/người lớn. Bảo tàng tượng Sáp trên Bà Nà.

- Đền Bà Chúa Thượng Ngàn & Chùa linh ứng: đây là 2 nơi tâm linh ở Bà Nà Hills bạn có thể đến đây và thắp hương cầu may mắn, bình an cho gia đình. Đặc biệt còn được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Như Lai rất lớn.

- Cầu vàng: Đây bắt đầu được xếp hạng là những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng. Kể từ khi đưa và giới thiệu, đến nay cây cầu vẫn luôn là tâm điểm thu hút khách bậc nhất mỗi khi đến Bà Nà. Hình ảnh cây cầu mạ vàng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay rêu xám như dải lụa vắt ngang giữa lưng chừng núi, trông ảo diệu vô cùng. Đứng ở đây check-in “sống ảo” hay ngắm cảnh thì phải nói trên cả tuyệt vời.

- Hầm rượu Debay: Hầm rượu này được người Pháp, nằm sâu trong lòng núi Chúa để trưng bày, bảo quản các loại rượu vang quý trên thế giới. Nhiệt độ dưới hầm này luôn ở mức 15 – 20 độ C nên luôn đảm bảo được độ ngon của rượu. Vào tham quan bạn còn có cơ hội nếm thử rượu vang hảo hạng ở khu vực quầy bar. Làng pháp: Bạn có thể đến đây thăm quan check-in,

- Làng Pháp: có thể nói là nơi có nhiều ấn tượng đối bởi nét vừa cổ kính vừa lãng mạn. Tới đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới của châu Âu thu nhỏ với quảng trường, làng quê, nhà thờ,… đều mang một màu nâu xám đầy huyền bí. Chỉ cần dạo quanh một vòng bạn đã “rinh” ngay ngàn bức ảnh lung linh.

Ẩm thực trên Bà Nà. Ăn gì khi tới Bà Nà Hills?

Ăn gì khi đến Bà Nà? Đây là một câu hỏi được rất nhiều du khách đặc biệt chú ý khi đặt chân tới đây tham quan vui chơi. Vì lý do đặc điểm tương đối tách biệt với xung quanh, nằm trên đỉnh Bà Nà hills với độ cao gần 1500m nên sẽ không có nhiều lựa chọn phong phú khi bạn ở dưới chân núi. Hiện nay, Bà Nà Hills đã ra quy định cấm du khách mang thức ăn lên, thay vào đó bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về ăn uống như sau:

- Mua vé buffet Bà Nà Hills khuyến mãi để thưởng thức đến gần 100 món tự chọn tại các nhà hàng như Morin, Lanvander, Beer Buffet,vv… Giá vé hiện đang có sự điều chỉnh từ 225k lên 255k đối với buffet món Việt, ngoài ra các buffet món Hàn và Nga cũng đồng thời tăng 30k áp dụng cho tất cả các nhà hàng trên Bà Nà Hills.
- Mua đồ ăn tại các cửa hàng thức ăn nhanh: So với việc ăn buffet thì gợi ý này cũng khá là thú vị, bạn có thể ngẫu nhiên thưởng thức các món ăn mình cảm thấy thèm ăn nhất. Tuy nhiên, dường như đồ ăn ở đây tương đối đắt, nếu tính ra để ăn một bữa no sẽ tốn tầm khoản vài trăm ngàn.

Những lưu ý khi du lịch Bà Nà

Bên cạnh các kinh nghiệm du lịch Bà Nà chi tiết mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì các bạn cũng cần lưu ý thêm một vài thông tin dưới đây để chuyến đi của mình được suôn sẻ, trọn vẹn:

- Bà Nà không phải là một điểm đến xa lạ nhưng đây là khu du lịch nằm trên đỉnh núi, tách biệt hoàn toàn. Vì thế, để có chuyến đi hoàn hảo bạn cần xem dự báo thời tiết trước khi đi khoảng 3 ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình. Ban ngày Bà Nà có thể nắng nhưng đến đêm trời rất lạnh vì vậy nếu lưu trú qua đêm bạn nên mang theo áo ấm. Khách sạn cho nhận phòng sau 14 giờ, và trả trước 11h sáng, nếu lên sớm hơn bạn phải đợi.

- Chi phí đi cáp treo giữa ga 1 và ga 2 là miễn phí. Bạn nên tìm hiểu thời gian vận hành của cáp treo để tránh chờ đợi. Cần lưu ý mốc thời gian để thuận tiện sắp xếp thời gian vui chơi để kết thúc chuyến tham quan trước giờ cáp treo tạm dừng. 

- Bà Nà khá rộng nên các bạn để chuyến đi chơi của mình thoải mái nhất nên đi giày bệt, đế mềm hoặc giày thể thao cho thoải mái.

- Vé cáp treo Bà Nà chỉ sử dụng được trong ngày. Nếu như có người rao bán vé cáp treo dưới chân núi và nói rằng đó là vé vô thời hạn thì bạn đừng tin và không nên mua kẻo tiền mất tật mang.

-  Bà Nà Hills thường xuyên có chương trình giảm giá vé cáp treo cho khách ở các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên với mức giá tri ân 300k vé. Bạn nhớ hãy canh đúng thời gian để đặt vé và mang đủ các loại giấy tờ cần thiết để hưởng ưu đãi nhé.

Sau thời điểm tại Việt Nam bùng dịch Covid-19 đợt 2, đã rất cố gắng để nước ta chiến thắng hoàn toàn trước đại dịch lớn nhất từ trước đến nay trên phạm vi toàn cầu. Vậy nên với thông điệp – DU LỊCH AN TOÀN CÙNG SUN WORLD – Trong thời gian mở cửa trở lại tại các công viên của Sun World, du khách cần thực hiện đúng 7 biện pháp kiểm soát an toàn y tế như sau:

- Thực hiện khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào khu du lịch.

- Đeo khẩu trang tại các khu vực công cộng.

- Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng/nước sát khuẩn Không tập trung đông người tại cùng một địa điểm.

- Khi có triệu chứng như ho/sốt/mệt mỏi, cần báo ngay với nhân viên y tế để nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

- Giữ khoảng cách an toàn tại các khu vực công cộng

Trên đây là kinh nghiệm du lịch Bà Nà từ A – Z dành cho các bạn có kế hoạch du lịch Bà Nà Hills trong thời gian sắp tới. Bà Nà là một điểm đến ấn tượng ở Đà Nẵng, khoảng thời gian ở đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời và đáng nhớ nhất trên bản đồ du lịch của bạn. 59T hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có được kiến thức hữu ích để sắp xếp cho chuyến đi của mình sắp tới một cách trọn vẹn nhất. Thiên đường du lịch này chưa bao giờ hết hấp dẫn, vì thế hãy lên kế hoạch và khám phá ngay nào!

MỤC LỤC
Cùng chủ đề
Khám phá không gian trưng bày độc đáo của Bảo tàng Đà Nẵng
Du lịch
Khám phá không gian trưng bày độc đáo của Bảo tàng Đà Nẵng

Bảo tàng Đà Nẵng là điểm đến vô cùng hấp dẫn du khách. Bạn không những được tìm hiểu về giá trị văn hóa - lịch sử mà còn có cơ hội check in với muôn vàn góc sống ảo đẹp ngất ngây.

Làng Bích Họa Tam Thanh ở đâu, đường đi thế nào, có gì thú vị?
Du lịch
Làng Bích Họa Tam Thanh ở đâu, đường đi thế nào, có gì thú vị?

Làng bích họa Tam Thanh là địa điểm du lịch cực hot, nổi bật với nhiều bức bích họa đẹp rụng tim, được ví von như một bảo tàng tranh sống động

Khám phá tất tần tật công viên Châu Á khu vui chơi lớn nhất Đà Nẵng
Du lịch
Khám phá tất tần tật công viên Châu Á khu vui chơi lớn nhất Đà Nẵng

Công viên Châu Á (Asia Park) là khu vui chơi vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn ở Đà Nẵng dành cho khách du lịch lẫn người dân địa phương. Công viên châu Á Đà Nẵng nằm ở đâu, đường đi, giá vé như thế nào, có gì thú vị,…

Kinh Nghiệm Du Lịch Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng 2021
Du lịch
Kinh Nghiệm Du Lịch Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng 2021

Kinh nghiệm du lịch chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng - địa điểm du lịch văn hóa tâm linh, cõi phật giữa chốn trần gian, thu hút khách du lịch đông đảo

Bạn cần một chuyến đi an toàn và tiết kiệm ?

GỌI NGAY: 0706181982