• Blog
  • Du lịch
  • Kinh Nghiệm du lịch núi Thần Tài - công viên suối khoáng nóng
Du lịch

Kinh Nghiệm du lịch núi Thần Tài - công viên suối khoáng nóng

Núi Thần Tài hay còn gọi là Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Đây là một địa điểm du lịch cực kỳ lý thú, giúp mọi người trải nghiệm cái mới lạ của thiên đường mà thiên nhiên ban tặng. Nếu bạn đang có ý định tới đây thì đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài cùng 59T. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin về địa chỉ, giá vé vào cổng, phương tiện đi lại, ăn uống, các địa điểm tham quan, khu vui chơi thú vị bạn nên ghé qua để bạn chuẩn bị trước cho hành trình khám phá sắp tới nhé.

MỤC LỤC

1. Vị trí của khu du lịch Núi Thần Tài

Núi Thần Tài là khu du lịch về suối khoáng nóng nằm tại khu vực núi Chúa, thuộc địa phận thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng về khoảng 30km. Giờ mở cửa từ 8h00 đến 18h00 hằng ngày.

2. Du lịch Núi Thần Tài nên đi vào thời gian nào?

Được xây dựng trong Khu bảo tồn thiên nhiên núi Chúa nên khí hậu ở Suối khoáng nóng Thần Tài quanh năm dễ chịu, nên bạn có thể sắp xếp thời gian đi vào mọi thời điểm. Nhưng thích hợp nhất là từ tháng 4 đến tháng 9, thời điểm này Đà Nẵng ít mưa, thuận tiện cho việc đi lại, du lịch là tuyệt cú mèo. Thêm nữa, phần lớn thời tiết thời gian này nóng nên du lịch Núi Thần Tài giúp bạn giải tỏa cái nóng của nơi đô thị nhộn nhịp. Còn từ tháng 10 đến tháng 12 Đà Nẵng rơi vào mùa mưa, thậm chí có bão nên khu du lịch cũng khá vắng khách. Bạn nên cân nhắc vì có thể sẽ gặp mưa, trời lạnh,…

3. Di chuyển tới khu du lịch Núi Thần Tài bằng phương tiện gì?

Núi Thần Tài cách thành phố Đà Nẵng khoảng hơn 30 km, đường xá lại rất đẹp và thuận tiện. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau để đến đây.

+ Đi xe máy: Xe máy là hình thức di chuyển đơn giản, tiết kiệm nhất. Nếu không có sẵn xe thì bạn có thể thuê xe tại các cửa hàng cho thuê xe hoặc các khách sạn. Giá thuê dao động từ 120.000 – 150.000 VNĐ/xe/ngày. Lưu ý nên chuẩn bị 1 tấm bản đồ hoặc tìm đường trên chiếc điện thoại thông minh và kiểm tra thật kỹ về động cơ, phanh xe vì có nhiều đoạn đường dốc lên xuống. Bạn có thể thuê xe máy để di chuyển lên Núi Thần Tài.

+ Đi ô tô tự lái, taxi: Đi du lịch theo nhóm đông người, gia đình bạn có thể thuê ô tô tự lái để chủ động hơn về thời gian và lịch trình. Nếu bạn tới Đà Nẵng để du lịch thì tham quan Hội An, Núi Thần Tài, Bà Nà là những điểm không thể bỏ qua trên cung đường du lịch của bạn. Từ Hội An bạn có thể thuê xe có tài xế hoặc ghép xe Hội An đi Đà Nẵng tại 59T với mức giá rẻ, chất lượng, an toàn. Núi Thần Tài và Bà Nà Hills lại cùng hướng vậy nên rất dễ dàng để bạn kết hợp khám phá.

>>Tham khảo thêm: Xe Hội An đi Núi Thần Tài giá rẻ, an toàn, chất lượng 59T.

+ Đi tour ghép: Đây cũng là phương án bạn có thể cân nhắc. Nếu đăng ký đi tour ghép Núi Thần Tài 1 ngày thì không cần phải lo nghĩ gì cả, có xe đưa đón tận nơi. Đặc biệt còn có cả hướng dẫn viên mua vé, hướng dẫn chi tiết, được ăn buffet ở nhà hàng.

4. Giá vé vào cổng và dịch vụ ở Núi Thần Tài Đà Nẵng

Giá vé tham quan Suối khoáng Nóng Núi Thần Tài bao gồm: Tất cả các trò chơi dưới nước – Tắm khoáng tại Long Nguyệt Hồ và các hồ tự nhiên – Xông hơi khô và xông hơi ướt – Trượt phao chinh phục dòng sông lười – Ngâm chân nước khoáng nóng tự nhiên – Massage tại hồ sục Jacuzzi – Vui chơi ở các khu công viên nước – Trải nghiệm bể bơi tự do – Sử dụng các chòi nghỉ chân miễn phí…

Hiện tại, Núi Thần Tài đang áp dụng mức giá như sau:

Giá vé vào cổng Núi Thần Tài:

+ Người lớn: 400.000 VND/người (Không phân biệt người Đà Nẵng hay khách du lịch)

+ Trẻ em: từ 1 – 1m4: 200k/người.

+Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Giá vé các dịch vụ ở Núi Thần Tài:

+ Gói Tích Lộc: 610k/người lớn, 305k/trẻ em dưới 1m4, trẻ em dưới 1m: miễn phí.

+ Gói Dưỡng Tuệ Phát Thụ: 300k/người lớn, 150k/trẻ em dưới 1m4, trẻ em dưới 1m: miễn phí.

+ Gói Nạp Khí: 530k/người lớn, 2650k/trẻ em dưới 1m4, trẻ em dưới 1m: miễn phí.

+ Dịch vụ tắm Bungalow: 800k

+ Tắm bùn/tắm sả chanh/trà xanh: 150k/khách

+ Tắm café/sữa: 250k/khách

+ Tắm bùn Vip: 400k/2 khách/bồn

5. Các địa điểm tham quan, khu vui chơi thú vị bạn nên ghé khi tới Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài không đơn thuần chỉ có nước khoáng nóng. Đây là một tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi vô cùng lý thú. Theo như chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài của một số bạn đi trước thì khi đã đến đây, nhất định bạn phải ghé qua các địa điểm sau:

+ Bồn tắm tự nhiên lớn nhất Việt Nam: Bồn tắm này được làm từ đá nguyên khối, đặt ở vị trí đắc địa, giao thoa giữa hai nguồn: khoáng nóng và suối mát lạnh. Bồn tắm này trở thành điểm nhấn trong công viên. Bồn tắm tự nhiên lớn nhất Việt Nam.

+ Hồ Long Nguyệt: Đây là hồ nước khoáng nóng tự nhiên từ trong lòng đất, chứa hàm lượng khoáng nhẹ tốt cho sức khỏe. Tới đây ngoài việc được thoải mái tắm giữa lòng hồ thì bạn còn được chiêm ngưỡng khí phát lộ – một hiện tượng quý hiếm không phải đâu cũng có.

+ Khu vực công viên nước: Công viên nước là một điểm đến hấp dẫn, nơi có đầy những hạng mục hấp dẫn như đường trượt mạo hiểm được xây dựng ngay trên địa hình đồi núi, đem đến những phút giây thử thách thật sự. Khu vực Công viên nước Núi Thần Tài. + Động Long tiên: Động là nét đặc sắc của khu du lịch Núi Thần Tài. Công trình không chỉ mang lại một địa điểm để vui chơi mà còn là tác phẩm như điểm nhấn tôn tạo cảnh quan cho nơi này. Động Long Tiên – địa điểm nổi tiếng trong Núi Thần Tài.

+ Hồ Jacuzzi: Là một trong những địa điểm đặc sắc ở tại Núi Thần Tài, nó còn được gọi là hồ massage thủy lực. Hồ Jacuzzi đặt ngay tại khu vực hồ bơi và khu vui chơi trẻ em với view hướng ra hồ tự nhiên và con đường ven suối khiến du khách có cảm giác như lạc giữa một ốc đảo xanh thật thoải mái và dễ chịu.

Bên cạnh đó, đến du lịch Núi Thần Tài bạn còn được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn khác nhau: Tháp Onsen, khu vực tắm khoáng nóng, nhà tắm khoáng nóng VIP, khu vui chơi thiếu nhi Miếu Sơn Thần, tượng Phật Di Lặc Thần Tài, vườn hoa quả nhiệt đới, hu vực tâm linh…

Ngoài ra còn có các hoạt động trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch núi Thần Tài:

Công viên nước

Khu công viên nước ở đây khá rộng lớn có nhiều trò chơi để bạn thỏa thích lựa chọn. Trò thú vị nhất là trượt ống từ trên cao xuống. Cực cao nhưng cũng đã cực kì.

Tắm suối khoáng nóng

Sau những trận xõa ở công viên nước, thì suối khoáng nước nóng là điểm đến tuyệt nhất để thư giãn cơ thể rã rời. Có nhiều địa điểm để ngâm mình trong suối khoáng nóng tự nhiên và du khách có thể tự chọn nơi có nhiệt độ phù hợp.

Tắm bùn

Tắm bùn là cách hữu hiệu cải thiện làn da, giải độc cơ thể, và cũng là một liệu pháp làm giảm viêm, chữa bệnh khớp và các bệnh mãn tính nhẹ nhàng.

Đặc biệt bùn khoáng tại Núi Thần Tài là loại bùn từ thiên nhiên, có chứa hàm lượng đa vi lượng khoáng và có tính sát khuẩn cao, chứa nhiều chất hữu cơ, vô cơ, dễ hút nước, có tác dụng chữa một số bệnh về xương khớp và làm đẹp. Bởi những lẽ đó mà dịch vụ tắm bùn được yêu thích hơn cả.

6. Ăn uống tại khu du lịch núi Thần Tài

Nếu bạn đang thắc mắc, khu du lịch Núi Thần Tài có cho mang đồ ăn lên không thì câu trả lời là có nhé. Bạn hoàn toàn có thể mang đồ ăn đi theo đừng có mang đồ theo nướng là được, đồ ăn sẵn thôi, như trái cây, bánh.. Nhưng nên giữ vệ sinh chung, nhớ thu gom rác trước khi rời đi là được. Bạn có thể chọn ăn buffet ở Núi Thần Tài.

Cao cấp hơn thì bạn có thể thưởng thức bữa trưa buffet tại nhà hàng Rồng Đỏ với giá khoảng 200.000 VNĐ/suất, bao gồm 100 món mang hương vị của cả 3 miền. Đồ ăn ở đây được mình đánh giá là khá ngon, nếu không phải là người kén ăn thì vấn đề ẩm thực ở đây có thể đáp ứng được.

Đến Núi Thần Tài thì nhất định phải thử món đặc sản trứng trường thọ. Trứng được luộc trực tiếp trong suối nước khoáng nóng tự nhiên. Khi tách vỏ ra và nếm thì ta như cảm nhận được sự tinh hoa của của trời đất, vị ngon hòa tan trong khoang miệng để lại dư vị khó tả.

7.Du lịch núi Thần Tài cần lưu ý những gì?

Để chuyến đi trở nên hoàn hảo, đầy đủ nhất bạn nên chú ý một số các kinh nghiệm du lịch núi Thần Tài như sau:

- Bạn hãy chuẩn bị những bộ áo quần rộng, chất liệu thoải mái để dễ dàng di chuyển. Nhớ mang theo 1 bộ đồ tắm và mặc 1 đồ bộ bình thường lên để thay ra. Hầu như các trò chơi và hoạt động nào ở trên này đều liên quan đến nước, nên nhớ mang theo đồ tắm để chơi được hết tất cả các trò chơi.

- Không quên các loại giấy tờ tùy thân như: CMND, thẻ căn cước, bằng lái xe, giấy khai sinh (đối với trẻ em) để mua vé và nhận ưu đãi.

- Đồ ăn cho thể mang lên núi nhưng nhớ đừng mang đồ sống lên để chế biến, vì ở trên đó người ta không cho phép. Cứ chuẩn bị sẵn đồ chín, trái cây với ít bánh kẹo, nước ngọt hay bia bọt gì đó là đủ rồi.

- Ở đây có chỗ gửi đồ miễn phí nên du khách cứ yên tâm mang đồ theo mà không sợ không có nơi giữ đồ. Mỗi người sẽ có một tủ đựng đồ cá nhân với chìa khóa riêng, rất an toàn.

Bài viết đã chia sẻ đến mọi người những kinh nghiệm du lịch núi Thần Tài cơ bản. Hy vọng rằng với những thông tin về địa điểm vui chơi, giá vé phương tiện đi lại,.. mà 59T chia sẻ giúp quý khách có chuyến đi trải nghiệm và đầy thú vị tại suối khoáng nóng núi Thần Tài. Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch thú vị!

MỤC LỤC
Cùng chủ đề
Khám phá không gian trưng bày độc đáo của Bảo tàng Đà Nẵng
Du lịch
Khám phá không gian trưng bày độc đáo của Bảo tàng Đà Nẵng

Bảo tàng Đà Nẵng là điểm đến vô cùng hấp dẫn du khách. Bạn không những được tìm hiểu về giá trị văn hóa - lịch sử mà còn có cơ hội check in với muôn vàn góc sống ảo đẹp ngất ngây.

Làng Bích Họa Tam Thanh ở đâu, đường đi thế nào, có gì thú vị?
Du lịch
Làng Bích Họa Tam Thanh ở đâu, đường đi thế nào, có gì thú vị?

Làng bích họa Tam Thanh là địa điểm du lịch cực hot, nổi bật với nhiều bức bích họa đẹp rụng tim, được ví von như một bảo tàng tranh sống động

Khám phá tất tần tật công viên Châu Á khu vui chơi lớn nhất Đà Nẵng
Du lịch
Khám phá tất tần tật công viên Châu Á khu vui chơi lớn nhất Đà Nẵng

Công viên Châu Á (Asia Park) là khu vui chơi vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn ở Đà Nẵng dành cho khách du lịch lẫn người dân địa phương. Công viên châu Á Đà Nẵng nằm ở đâu, đường đi, giá vé như thế nào, có gì thú vị,…

Kinh Nghiệm du lịch Huế, khám phá vùng đất Cố đô
Du lịch
Kinh Nghiệm du lịch Huế, khám phá vùng đất Cố đô

Kinh nghiệm du lịch về mảnh đất Cố đô Huế, về phương tiện di chuyển, địa điểm vui chơi, tham quan và cả những địa điểm ăn uống đặc sản ngon dành cho tất cả mọi người

Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng - Đường Lên Tiên Cảnh
Du lịch
Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng - Đường Lên Tiên Cảnh

Du lịch Bà Nà Hills - biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Phương tiện di chuyển ra sao?  Mua vé cáp treo ở đâu? Ăn uống giá bao nhiêu? Những địa điểm tham quan trên Bà Nà có gì đẹp?

Kinh Nghiệm Du Lịch Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng 2021
Du lịch
Kinh Nghiệm Du Lịch Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng 2021

Kinh nghiệm du lịch chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng - địa điểm du lịch văn hóa tâm linh, cõi phật giữa chốn trần gian, thu hút khách du lịch đông đảo

Bạn cần một chuyến đi an toàn và tiết kiệm ?

GỌI NGAY: 0706181982